Bước ngoặt mới về tã em bé của Bobby với công nghệ Nhật Bản

Bước ngoặt mới cho Bobby với công nghệ từ Nhà sản xuất tã em bé số 1 Nhật Bản*

27.09.2016

Kể từ khi trở thành thành viên Tập đoàn Unicharm (Nhật Bản), thương hiệu tã em bé Bobby đã không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ mới đem đến những sản phẩm chất lượng cao, chăm sóc thật tốt cho bé yêu.

Tận tâm phát triển nâng cao chất lượng chăm sóc em bé .... mang lại sức khoẻ và sự phát triển tuyệt vời cho trẻ

Với mong muốn trở thành người đồng hành đáng tin cậy từ những ngày đầu đời của bé yêu, bằng những nỗ lực cải tiến không ngừng, Bobby ngày càng khẳng định vị trí vững chắc của mình, luôn là thương hiệu hàng đầu được các mẹ tin dùng và truyền tai nhau. Sản phẩm Miếng lót sơ sinh Bobby với thiết kế Rãnh rốn Oheso - tự hào là sản phẩm duy nhất trên thị trường miếng lót được thiết kế đặc biệt phù hợp cho bé sơ sinh đồng thời luôn dẫn đầu thị trường từ những ngày đầu tiên ra mắt vào năm 2003. Sự quan tâm và tin tưởng của các mẹ cho các sản phẩm của Bobby chính là động lực thúc đẩy nhãn hàng nỗ lực hơn nữa để giới thiệu những công nghệ mới và tiên tiến từ Nhật Bản, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm đem đến nụ cười thoải mái cho cả mẹ và bé yêu.

... Bằng ứng dụng công nghệ đột phá - Mặt sóng 3D Khô thoáng

Thấu hiểu nhu cầu của bé yêu luôn cần sự khô thoáng và thoải mái tối đa, từ tháng 7/2016 Bobby đã có bước tiến đột phá sử dụng công nghệ Mặt sóng 3D Khô thoáng mới.

Thiết kế bề mặt dạng sóng với nhiều rãnh thấm sẽ giúp thấm hút thật nhanh chất lỏng ngay cả khi bé tè nhiều lần. Đồng thời hơi nóng ẩm được đẩy ra ngoài, cho tã luôn thoáng khí, giảm thiểu nguy cơ hăm tã. Thiết kế rãnh thấm độc đáo còn giúp giảm diện tích tiếp xúc của da với chất thải nên bé luôn cảm thấy thoải mái. Cải tiến độc đáo chỉ có tại Bobby được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Bobby Tã dán và Bobby Tã quần, thoải mái cho mẹ lựa chọn.

P. T

Tã bobby siêu thấm được sản xuất bởi tập đoàn Unicharm số 1 Nhật Bản

Tã giấy em bé Bobby (Tã dán, Tã quần) Mới - với công nghệ Màng sóng 3D khô thoáng đột phá là nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ mới giúp tạo ra những sản phẩm tã chất lượng cao. Là thương hiệu thuộc Tập đoàn Unicharm, Bobby hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới những tiến bộ công nghệ của Nhà sản xuất Tã giấy em bé số 1 Nhật Bản* ứng dụng vào các sản phẩm tã giấy Bobby, trở thành người đồng hành đáng tin cậy của bé yêu từ những ngày đầu tiên chào đời.

**Khô thoáng số 1: so với các dòng sản phẩm Tã dán khác của Bobby

*Nhà sản xuất số 1: Tập đoàn Unicharm. Nhà sản xuất số 1 Nhật bản, số hiệu từ công ty nghiên cứu thị trường Intage SCI, giá trị tiêu dùng sản phẩm tã giấy 04/2011 - 01/2016

Chia sẻ